Sunday 10 February 2013

My dear honey

Darling,

I am sorry that I have put you in such difficult situation. Yet I know you are the only person who I feel secure, safe and happy when being along with. I want to share my whole life with you my dearest

If you wanna stay with me too, we can start writing our own chapters :)

------------------

Anh thân yêu, hôm nay mùng 2 Tết. Cuối cùng em cũng nói chuyện được với anh. Em như người chết đuối bắt được cọc nhưng liệu chiếc cọc ấy có bền vững hay không em vẫn chưa biết.

Anh ạ, em biết em đã làm tổn thương anh sâu sắc. Chính em đã làm mất đi niềm tin của anh dành cho em, thứ đức tin vô giá. That's my fatal mistake darling. Em không biết nói gì hơn, em còn bồng bột quá phải không anh? Em đã có thái độ không phải với anh, nhưng lòng em vẫn một lòng một dạ thủy chung với anh. Em không có ai khác ngoài anh anh ạ.

Trời hôm nay mưa phùn lất phất. Em cứ ngỡ Tết này là cái Tết sung sướng nhất của mình. Nhưng đúng là ở đời không ai biết trước được chữ "Ngờ". Em vẫn là cô bé vô tư quá, dễ tin và vẫn nhìn đời bằng con mắt hồn nhiên quá. Và rồi, có phải mình muốn yên ổn với đời nhưng đời nào dễ cho ta yên ổn? Trong cuộc đời này, đâu phải dễ mà tìm được tri kỷ? đâu phải dễ để tìm được người mình thương yêu. Ta có thể sẵn sàng từ bỏ cái Tôi của mình vì người ấy, nhưng để mất niềm tin rồi thì quả thật là đớn đau...

Anh em mình đã nguyện cùng nhau nắm tay nhau vững bước trên con đường phía trước. Những dự định tương lai còn nóng hổi và những mong ước vẫn còn nguyên màu tươi mới. Trong em vẫn còn nguyên những nguyện ước ấy anh ạ. Em chỉ muốn chia sẻ cùng anh, anh Phương của em...

Anh nói là tình yêu của anh được gây dựng trên niềm tin em là của anh. Vâng, em vẫn là của anh Phương, anh Hà Vĩnh Phương đây, ko có gì thay đổi.

Anh yêu ơi, em chỉ muốn nói với anh là:

Sorry seems to be the hardest word


Thương yêu đong đầy,

Em Hồng Hạnh của anh

No comments:

Post a Comment