Saturday 4 October 2014

Chiến đấu vì công việc

Chúa Giê-su yêu quí, cuộc đời con đã rất nhiều lần gặp những khó khăn to lớn mà nhờ Chúa cứu giúp con đã vượt qua. Con vẫn nhớ ngày con đang ở Elizabeth street, đêm con chạy ra nhà thờ ở Church street cầu xin Chúa giúp con học xong, rồi có đêm con chạy ra nhà thờ người Việt ở Hoddle street khóc với Chúa. Và Chúa luôn giúp cho con vượt qua.
Rồi đêm con về Việt nam vì nộp PR sai và phải đi học lại 1 học kỳ, giấy tờ nộp muộn và Chúa đã lại cho con sang lại Úc, đêm đó con xem tivi và được xem bộ phim về Chúa và con đã khóc. Con hiểu rằng sức người trên cuộc đời này thật nhỏ bé, nhưng khi Chúa đã cho thì Chúa cho hơn khả năng của người đó bình thường có thể có được.
Rồi nhiều chuyện nữa, từ chuyện xin visa cho vợ để hai vợ chồng được ở bên nhau, cho đến công việc mới, em bé và cả việc đổi nhà sang khu Springvale, Chúa cho chúng con một căn nhà nhỏ trong 6 tháng, và rồi 1 căn nhà lớn hơn và một cô hàng xóm dễ chịu.
Giờ con đang cầu nguyện Chúa giúp cho con phát triển trong sự nghiệp. Chúa đang cho con một cơ hội mới, một cơ hội mà con tưởng phải give up nhưng Chúa đang giúp con. Con cầu xin Chúa giúp cho con được cơ hội mới này, và cho con giỏi như Bin, cậu bạn cùng làm với con nữa.
Chúa Giê-su yêu quí của con ơi, nếu trong cuộc sống này có những gì con có thể làm để mang lại tình yêu thương và niềm tin cho người khác thì xin cho con được làm. Xin cho con được sống một cuộc đời đầy trí tuệ và tình yêu thương, Chúa ơi cho con sức khoẻ và trí nhớ tốt trong công việc, cho con một sự nghiệp Chúa ơi, con chân thành cầu nguyện trong danh Đức Chúa Giê-su Christ. Amen.

No comments:

Post a Comment