Sunday 9 December 2012

Những ngày tháng 12

Ngày ... tháng...năm

Gửi anh yêu của em,

        Mấy ngày qua, anh em mình đã trải qua biết bao cung bậc cảm xúc khác nhau. Nước mắt rơi cũng nhiều vì nhưng hoài nghi dường như vô lý của người lớn. Những phút giây lo lắng đến đau quặn ruột gan, những toan tính rối bời tâm trí, những nức nở tuôn trào cũng những giọt nước mắt... Rồi là những bình tĩnh đến thảnh thơi, những can đảm hừng hực như sôi lên trong huyết quản... Yêu anh, em trải qua những extreme của cảm xúc, để chứng minh rằng tình yêu đích thực là có thật dù có biết bao khó khăn, thử thách trước mắt đi nữa.

       Niềm vui dường như mong manh trong từng khoảng khắc, niềm tin trở thành một thứ quý giá nhắc nhở ta cố gắng và chiến đấu cho những thứ thuộc về mình. Bản lĩnh một lần nữa được đem ra để thử lửa, kiên trì một lần nữa được đem ra làm vũ khí, và sự bình tĩnh một lần nữa được đem ra để tôi rèn. Ôi những bất ngờ trong cuộc sống chẳng thể lường trước được. Niềm vui anh em mình tận hưởng chưa tày gang, mà liên tiếp những khó khăn này đến khó khăn khác. Những lo âu cứ vây quanh đến ám ảnh, những ước mơ giản đơn bỗng trở thành xa xỉ.

      Nào em có mong điều chi cao sang. Em chỉ mong chúng mình ở bên nhau, đến với nhau một cách trọn ven. Nhưng người tính đâu bằng trời tính phải không anh? Mong sóng gió sẽ mau qua, anh em cùng cầm tay nhau bước qua mọi khó khăn, thử thách anh nhé.

      Anh yêu yên tâm, em sẽ giữ vừng một niềm tin. Bởi tình yêu em dành cho anh lớn hơn tất cả mọi thứ trên đời. Anh yêu hãy nắm lấy tay em nào, chúng mình cùng bước đi. Có anh ở bên, em không sợ chi cả anh ơi. Anh à, chúng mình cùng cố gắng nhé! Dù em biết nói thì dễ, làm thì khó nhưng em tin chắc rằng không có gì là không thể khi chúng ta có quyết tâm, cả hai ta cùng quyết tâm.

                                                                                                              Em yêu anh,
                                                                                                             Bé bỏng của anh
                                                                                                                  Hồng Hạnh

1 comment:

  1. White nights, failing beats of the heart, tears, all of things we experienced, will strengthen us, darling :D <3 :-*

    ReplyDelete