Monday 10 December 2012

Thư của cô Lê



Sent: Tuesday, 11 December 2012 9:46 AM


Phương nè,

Cô đã cầu nguyện nhiều cho các con. Gia đình cô tin tưởng các con sẽ không phụ lòng tin của ông và cô chú. Cha mẹ nào cũng mong cho con mình sớm gây dựng gia đình, khi nói chuyện với bố mẹ của con, cô hiểu bố mẹ rất thương yêu và mong muốn cho con có 1 mái ấm gia đình. Không ai có thể yêu thương mình hơn là cha mẹ đâu con ạ.  Việc gì cũng vậy, cũng phải tìm hiểu và cần thời gian. Con phải thông cảm cho những lo âu và quan tâm của bố mẹ con, vì quả thật những việc xấu cùng đã xảy ra khá nhiều ở Úc.

 (Tuy nhiên đối với con và Hạnh, cô hoàn toàn tin tưởng các con đó. Chúc các con thật hạnh phúc.)

Cô sẽ tiếp tục cầu nguyện cho các con, rất mong con và em Hạnh sẽ một lòng yêu thương nhau để có một hôn nhân bền vững, phải hết lòng hiếu kính
 bố mẹ.

Điều quan trọng bây giờ là em Hạnh cần tìm hiểu về Chúa, chính trong Chúa sẽ giúp cho hôn nhân tốt đẹp và dạy cách ăn ở cho phải lẽ với gia đình và cha mẹ. 2 con phải thể hiện được lòng yêu kính bố mẹ con nhe. Đừng bao giờ nóng vội hay nói những lời lẽ làm buồn lòng bố mẹ nhe các con.

Cô mong mọi điều tốt lành cho gia đình con.

À, cô gửi con bài thi học thuộc KT, con học và tham gia nhe.
Tham gia ca đoàn thì đã quá trể rồi, không nên, năm nay cô chú cũng không có hát trong ca đoàn.


-------



Sent: Tuesday, 11 December 2012 9:16 AM

Cô kính, 
Nhờ ông và cô chú, Tạ ơn Chúa là bố mẹ con đã vui vẻ trở lại, động lòng thông cảm cho con và sẽ cho chúng con cưới sớm... Chúng con mừng lắm đến phát khóc...
Không có cô chú và ông thì con đúng là bơ vơ, cô chú và ông đã cứu chúng con ạ, 
Cô cho con hỏi chương trình thi Kinh Thánh như thế nào, học những gì ạ, con có thể tham gia chương trình hát Giáng Sinh của Hội Thánh mình nữa không ạ? Liệu có muộn quá không ạ?
Cô kính, cô chú và ông là những angels của Chúa đã giúp đỡ chúng con. Con kể cho em Hạnh và em cũng cảm động lắm, hy vọng sang đây cô chú sẽ hướng dẫn và chăm sóc em hoà nhập với Hội Thánh ạ.

Con kính cảm ơn cô chú và ông,
Xin Chúa ban cho cô chú và ông thêm quyền năng để giúp người, mang tình yêu của Chúa đến cho người,
Kính,
Con.

No comments:

Post a Comment