Wednesday 29 May 2013

Happy 1st anniversary

Oaaa darling, những ngày này mang đến cho em những cảm xúc thật bồi hồi và xúc động. Những ngày cuối tháng năm lịch sử, khi tiếng ve kêu râm ran cùng hoa phương rực chảy đỏ một góc trời và bằng lăng tím bung nở khắp phố phường. Khi các em học sinh háo hức cho một kỳ nghỉ hè sau một năm học vất vả, khi những học sinh năm cuối đang đèn sách sớm hôm chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp, kỳ thi chuyển lớp, kỳ thi đại học quan trọng sắp tới. Vâng, tháng 5 thân thương là mốc quan trọng của  nhiều người. Và với em, với chúng mình những ngày cuối tháng 5 có một ý nghĩa đặc biệt hơn: Ngày chúng mình yêu nhau.

Vậy mà đã 1 năm rồi đấy anh nhỉ? Anh thương yêu của em, biết kể sao hết những thăng trầm chúng mình đã trải qua và vững bước bên nhau. Nhớ ngày nào, 3 chữ I love you anh nói với em, đưa em như vào cõi mơ, cho em nếm trải những cung bậc của cảm xúc. Cảm ơn anh yêu, đã cho em biết thế nào là yêu một người, hết lòng vì một người, biết quý trọng những giá trị chân thực của cuộc sống.

Anh yêu, trong ngày đặc biệt này em muốn làm một điều gì đó thật đặc biệt để tặng anh của em. Note này sẽ là món quà đầu tiên, em muốn ghi lại giây phút này, muốn hát lên cùng anh bài ca yêu thương nhất.

Anh yêu của em vẫn đang ngày đêm chống trọi lại với nỗi cô đơn nơi xứ người. Ở bên ấy, thời tiết lại đang mùa đông giá lạnh, càng cần thêm hơi ấm. Em hi vọng khi anh đọc những dòng này, note sẽ như chiếc khăn ấm, như một cốc trà nóng làm anh ấm lòng hơn. Anh yêu của em hãy cố gắng nhé! Chỉ còn 1,2 tháng nữa thôi anh em mình sẽ bên nhau hạnh phúc. Chúng mình cùng phấn đấu vì ngày vui, vì hạnh phúc của hai đứa của cuộc sống chung nhé anh yêu.

Anh yêu thương, em biết những trăn trở về công việc về cuộc sống luôn tồn tại và song hành trong cuộc sống thường nhật của chúng ta. Hãy làm theo trái tim mách bảo anh nhé! Em tin chắc rằng khi chúng ta cố gắng hết mình, chúng ta sẽ thành công. Hãy cố gắng, và thử sức mình. Đừng e ngại điều gì anh nhé! Em luôn ở bên, động viên và support anh đến cùng anh của em ạ. Bất cứ việc gì anh làm anh cũng có em ở cùng chiến tuyến, bởi vì em hiểu rằng anh của em một khi làm việc gì, đều đã suy nghĩ rất thấu đáo. I believe in you hunnie. You will be successful surely <3

Anh yêu, em hôn anh thật nhiều. Mong nhớ vòng tay ấm êm của anh <3

                                                                                      A sunny Watson Bay
Em yêu anh rất nhiều
Bé bỏng của anh
Hồng Hạnh


Cuộc sống của Cony trước khi yêu Brown:












Nhân kỷ niệm 1 năm tình yêu, anh hứa sẽ đi GYM 3 ngày / tuần từ giờ đến khi về Việt Nam !!!







Giai đoạn tình yêu: 




Nhiệt liệt chúc mừng Cony đã thi đỗ bằng lái ! 











2 comments:

  1. Oaa anh yêu thật là tuyệt vời <3 Chẳng còn gì bằng những điều này anh ạ:x

    ReplyDelete
  2. Phóng sự của em mới là hay đó, cô phóng viên yêu dấu ngọt ngào ơi <3

    ReplyDelete