Tuesday 21 May 2013

Trang trí tiệc cưới

Làm cái note cho khỏi quên. Dạo này nhiều ý tưởng quá phải note lại rồi đọc lại dần dần.

Vì Nhà khách khá cổ nên nhìn không còn mới lắm nên cần phải đầu tư trang trí lại cho lịch sự hơn. Sẽ phải chọn 1 tone màu sáng. Mình và anh đang ưng nhất tone green-white (khá là mát mắt), theo bạn bè suggest thì có thể pink-purple, hoặc purple-white. Purple-white thì còn sáng chứ pink-purple thì vẫn hơi tối.

Mình dự định thuê Soulmate làm wedding planner cho mình. Sẽ nhờ họ tư vấn thêm nữa để làm sao khắc phục nhược điểm của Nhà khách là khu đón khách hơi bị chật.

Một điểm nữa là mình muốn làm backdrop để chụp ảnh (kiểu đính quạt hoặc hoa giấy hand-made) nhưng đang lo ko bít dựng ở đâu.

Đám cưới tổ chức vào mùa thu nên nếu chọn được một ý tưởng nào liên quan đến mùa thu nữa thì càng tuyệt. Phải ra ý tưởng rồi còn communicate với wedding planner để họ tư vấn cho mình.









1 comment:

  1. Từ ý tưởng và đi đến hoàn thiện là 1 quá trình rất cực khổ... va gian nan.
    Tags: trang tri nha dam cuoi tron goi

    ReplyDelete