Friday 31 May 2013

Kí sự thi lái xe ô tô hạng B2

Kì thi lái xe ô tô rơi vào đúng những ngày cuối cùng của tháng 5-những ngày thật đặc biệt và ngày thi sát hạch vào đúng ngày 31/05/2013- ngày kỉ niệm 1 năm yêu nhau của chúng mình (muốn hôn chi chít vào mặt gấu quá)

Thất bại từ 2 lần thi trước cho mình nhiều bài học nhưng để lại những nỗi "sợ hãi", những cái "khớp" vô hình. Vẫn biết rằng cuộc chiến này chỉ là cuộc chiến tâm lý. Ai bản lĩnh thép sẽ vượt qua đơn giản, chứ kĩ năng lái xe trong hình với những người đã đăng ký và đến thi cũng coi là ngang nhau rồi.

 Lần thi này thật sự quan trọng đối mới mình. Nó là một trong những goals mình đặt ra phải complete trong năm nay và as soon as possible để có thể move on sang các targets khác, trong đó có việc ôn và học tiếng Anh, chuẩn bị cho ngày đại sự và chuẩn bị cho tương lai. Anh cũng khuyên mình hoàn thành sớm vì việc lái xe ô tô ở bên kia là cực kỳ cần thiết như ở Việt Nam không thể thiếu xe máy. Thêm vào đó, mình cũng thất bại 2 lần rồi, không nên thất bại thêm một lần nữa vì thật sự mỗi lần thi như vậy tốn kém rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc. Trong nhà mình, bố mình thi đến lần thứ 3 cũng đạt, Việt thi lần đầu đạt ngay nên nếu lần này mà ko đậu chắc sẽ bị mọi người chế giễu quá. Quan trọng hơn, anh động viên mình rất nhiều nên mình cũng muốn thành công như một món quà dành tặng anh, my precious darling:-*

Lần này thi mình cũng khá bình tĩnh và điềm nhiên hơn các lần trước. Mình bình tâm tập hơn chứ không "hùng hục" ra sân tập luyện cho lấy được như những lần trước. Thay vào đó, mình dành thời gian ngẫm nghĩ lại các bài tập, các kinh nghiệm tích lũy được từ những lần đi, rút ra những bài học và những kinh nghiệm riêng của bản thân mình. Từ đó, mỗi lần đi mình apply những "tactics" này xem hiệu quả ra sao và xác suất thành công như thế nào.

[To be continued]

No comments:

Post a Comment