Sunday 2 June 2013

Ý tưởng trang trí tiệc cưới

Trang trí tiệc cưới nên có một chủ đề xuyên suốt nào đó, nên mình cần phải brainstorm để lên ý tưởng cẩn thận. Để generate ideas, hãy bắt đầu từ câu chuyện tình yêu của chúng mình để từ đó tìm ra những móc nối sâu chuỗi và những ước muốn cũng như thông điệp vợ chồng mình muốn gửi gắm.

Chúng mình quen biết nhau qua lời giới thiệu của anh Trung- em họ anh Phương, và những cuộc trao đổi nói chuyện giữa hai đứa là qua Facebook, rồi Viber. Có thể nói rằng, những ngày đầu yêu nhau chính Facebook, Viber, messages, phone là cầu nối để trái tim hai đứa gần nhau hơn. Dấu ấn 1: Facebook, Viber

Có lẽ một trong những chủ đề yêu thích nhất của hai đứa là âm nhạc, và chính âm nhạc play an important role in the very first days để chúng mình hiểu nhau hơn. Bài hát ghi dấu ấn đậm nét nhất là Love story và cả bộ phim cùng tên. Những giai điệu êm đêm, da diết của Love story đi cả vào giấc ngủ, embrace những cảm xúc và rung động: ..."Where do I begin, To tell the story of how great love could be...". Dấu ấn 2: Âm nhạc (Những nốt nhạc vui)

Câu chuyện tình yêu của chúng mình còn gắn với cả những sticker yêu thương của Brown&Cony. Những hành động đáng yêu của bộ đôi này là một trong những cách hiệu quả nhất để hai đứa biểu hiện tình cảm với nhau. Do đó these two icons must appear in our wedding as well. Dấu ấn 3: Brown&Cony

Thêm vào đó, chúng mình yêu xa, anh ở Úc còn mình ở Việt Nam. Do đó mỗi khi chúng mình có cơ hội ở bên nhau, bọn mình đều có gắng đi du lịch cùng nhau. Du lịch chính là cách chúng mình có thêm những trải nghiệm bên nhau, cho chúng mình hiểu hơn về hai đứa, gia tăng những va chạm để thấy cách người kia quan tâm và chăm sóc mình như thế nào. Chúng mình đã đi Sapa, đi Sydney cùng nhau. Thời gian ấy thật tuyệt vời và ngọt ngào. Dấu ấn 4: Du lịch (=> clip)

Một phần không thể nhắc đến trong câu chuyện tình yêu của chúng mình là bộ phim Up. Chúng mình luôn mong có một tình yêu đẹp, thủy chung, yêu thương nhau hết mức và bền vững như đôi vợ chồng trong phim. Hình ảnh ngôi nhà Up với những chùm bóng nhiều sắc màu bay cao bay xa đến những vùng đất mới cũng là ước mong về cuộc sống nhiều trải nghiệm, thăng tiến và thành công của hai đứa. Dấu ấn 5: Phim Up

-------
Nghe chừng những dấu ấn này thật khó có thể rành mạch để có thể xâu chuỗi thành 1 câu chuyện liền mạch anh nhỉ?! Anh yêu vốn là người sáng tạo, anh có ý tượng nào ko? Hãy cho em comment luôn nhá.

Như mình note trong post trước, chúng mình cùng thích màu Green-White. Về wedding planner, mình đang phân vân giữa Hajime và Soulmate. Phân tích Pros and Cons để thấy rõ điểm mạnh, điểm yếu:
 
Soulmate
Strengths:
- Đồ decor đẹp
- Nhiều ý tưởng sáng tạo, mầu sắc phong phú
- Thiết kế tỉ mỉ, cẩn thận
Weaknesses:
- Gói dịch vụ chưa nhiều
- Giá cả khá mắc
Hajime
Strengths:
- Dịch vụ phong phú với nhiều gói dịch vụ có giá cả khác nhau=> Nhiều lựa chọn
-  Giá cả reasonable (ví dụ cùng so sánh package 15 triệu của Hajime và Soulmate, thì bên Hajime có thêm loa hoa thật cho bàn reception và bàn trang trí tiểu cảnh, có photobooth)
Weaknesses:
- Có thể do mới thành lập nên chưa có nhiều mẫu thiết kế lắm
- Ko có nhiều đồ decor đẹp và lạ như Soulmate

Mình thì đang nghiêng về Hajime vì thấy giá cả hợp lý hơn mà lại có nhiều sản phẩm trong 1 package, lại có hoa thật (đây là điều mình mong muốn). Sẽ tham khảo thêm ý kiến của chồng yêu nữa:-******

Chà mình thích vụ trang trí này thế cơ chứ:D Hi vọng mọi việc sẽ diễn ra tốt đẹp và đúng như ý mình mong muốn. hihi




4 comments:

  1. Ý tưởng khá hay, các cặp vợ chồng nên tham khảo!
    Huyền Thanh – Marketing
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Bảng giá quay phim cưới phóng sự
    • Hoặc Bang gia quay phim cuoi phong su

    ReplyDelete
  2. Trang trí tiệc cưới là điều không thể thiếu, góp phần tiệc cưới của bạn thêm lung linh và lãng mạng hơn.
    Ly Diệu – Tư vấn viên
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Dịch vụ quay phim đám cưới theo phong cách phóng sự ở Sài Gòn
    • Hoặc Dich vu quay phim dam cuoi theo phong cach phong su o Sai Gon

    ReplyDelete
  3. Cảm ơn chia sẽ về ý tưởng của bạn, rất bổ ích cho các cặp tình nhân sắp cưới!
    Nguyễn Trí – Nhân viên tư vấn
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Có nên thuê dịch vụ trang trí nhà hàng Tiệc Cưới?
    • Hoặc Co nen thue dich vu trang tri nha hang Tiec Cuoi?

    ReplyDelete
  4. Cám ơn thớt đã chia sẽ

    Bích Trân – Design fashion
    -------------------------------------------------------------------
    Xem chi tiết về Bảng giá dịch vụ chụp ảnh thời trang
    Hoặc Bang gia dich vu chup anh thoi trang

    ReplyDelete