Thursday 20 September 2012

Letter from your bunny

Tình thư một bức phong còn kín

Như tình em e ấp dịu dàng

Dành tặng anh cả một thời xuân trẻ

Gói gọn trong những bức tình thư

Trong nụ cười duyên má lúm ô kìa

Mắt hạt huyền long lanh môi thắm

Kẽ gọi tên anh, hai tiếng nhớ thương



Anh yêu của em,

Hôm nay, trái tim em thật bồi hồi thổn thức. Em cảm động đến lặng thing khi nghe anh chúc mừng sinh nhật em qua điện thoại. Em ấm lòng:) Em đi trong làn mưa, hơi se lạnh của mùa thu Hà Nội. Em chỉ muốn đi thật nhanh về đến nhà để lại cùng thương yêu cùng anh. Và rồi em vỡ òa khi nhìn thấy blog chung của hai đứa, đọc những post anh viết cho em. Em vẫn biết anh của em tình cảm lắm! Nhưng quả thật những điều này nằm ngoài sức tưởng tượng của em. Em chưa từng nghĩ sẽ có ai đó viết blog cho mình. Anh yêu đã đem đến cho em những trải nghiệm, những điều đặc biệt mà ngay cả chính bản thân em cũng chưa bao giờ mơ tới. 

Anh ah, em viết cho anh những bức thư này lâu lắm rồi. Em định nhờ mẹ, nhờ bố mang sang đưa anh giúp em nhưng sao em thấy lâu quá. Bởi những nhớ thương muốn gửi, những tâm sự muốn giãi bày cùng anh. Em yêu anh đến tận cùng nỗi nhớ. Em đã khóc vì cảm động, em đã khóc vì hạnh phúc. Những giọt nước mắt long lanh tưởng như kết thành tràng hạt dành tặng anh yêu của em. Em nhớ ngày nào em còn lúng túng và hồi hộp đến thế khi gặp anh, và giờ đây chúng mình đã cùng nhau đi một chặng đường dài. Chúng mình đã cùng nhau trải qua biết bao nhiêu là kỉ niệm, chia ngọt sẻ bùi với nhau. Em làm sao quên được cảm giác bình yên, an toàn khi được che chở trong vòng tay anh. Em làm sao quên được cảm giác ấm áp đến dịu dàng khi anh chăm sóc em tối Sapa hôm ấy. Chỉ có anh, duy nhất anh mang đến cho em những cảm xúc đặc biệt đến thế. Và chỉ với anh, trái em em có những rung động rộn ràng như vậy.

Cảm ơn anh yêu đã bước vào cuộc đời em như món quà quý giá vô ngần mà Thượng Đế đã dành tặng em.

Em yêu anh, rất rất yêu anh:)




                                                                                                   Hà Nội, ngày 21/09/2012
                                                                                                                         Hello new age

   Em yêu quí vô ngần của anh, không có điều gì quí giá hơn với anh là những giọt nước mắt cảm động và hạnh phúc của em dành cho riêng anh ... Anh trân quí từng dòng, từng chữ xinh xinh em viết gửi anh, trong mỗi chữ ấy anh như nhìn thấy em, dáng em cười nói, lúc em làm duyên thật nhí nhảnh, lúc em nhìn anh bằng con mắt đầy yêu thương, như chỉ có mình anh trên đời này là giá trị, hay những khi em dịu dàng nép vào lòng anh, những lúc cặp môi nóng hổi của em mở cửa trái tim em cho anh được truyền đón và tiếp nhận yêu thương. Anh sẽ giữ chặt trong lòng để luôn cảm nhận và mang theo khắp nơi, tình yêu ngọt lịm của cô thôn nữ anh yêu. 

   Những tấm ảnh Sa pa em rửa cho anh là nơi trái tim tràn đầy nỗi nhớ của anh tìm về mỗi khi căng thẳng, và tâm hồn anh lại cảm thấy bình an để yêu em, yêu em bằng một tình yêu ấm áp mà thắm thiết, như than hồng rực lửa trong lò, nhìn than đỏ rực và ngọn lửa nhỏ xíu vờn quanh, khó có thể biết sức nóng của nó, nhưng nếu chỉ khẽ bới lên, là lửa hồng lại bùng cháy rực rỡ... Sapa and my little bunny - là chốn bình yên của anh, là túp lều nhỏ của hồn anh. Anh yêu em bunny XD 

Happy birthday my darling dearest, little bunny xxx





Chính lúc này anh mới thấy rằng, những câu thơ anh đã chép trong blog opera của anh, những dòng mà anh đã viết đầy ước mơ của người trai trẻ, viết vào thời gian khi anh đã recovered từ sự thất vọng với tình cảm cũ, viết với những ước mơ về người con gái của đời anh - là anh viết cho em, my darling... 
Trích những dòng ấy ra đây thì nhiều lắm, những bài thơ của LQV bài nào cũng đầy cảm xúc của anh dành cho em, anh chỉ chép lại một đoạn mà anh đã viết, những dòng ấy được viết không dành cho một người nào anh biết, mà chỉ là hình dung về một người chưa gặp, người ấy chính là em, em yêu.



Đọc một ít thơ, ngẫm lại về mình, và bỗng hiểu ra khi lửa ở trong mình cháy bỏng, thì chỉ cháy đậm hơn khi thấy lửa bên ngoài. 

Lưu Quang Vũ kiếm được người vợ đồng tâm đồng chí, sức sáng tạo bùng lên như lửa cháy rừng thu... Nhất định phải kiếm ra được 1 người đồng chí. 

Vợ ơi, em ở đâu? Em có biết anh đang tìm em, đang mong em hàng ngày không? 

Nếu giữa chúng mình quả thực là có số phận kết đôi, làm sao để anh tìm ra em? 

Em là ai, em bù đắp gì cho anh, anh giúp được gì cho em, chúng mình có thể cùng nhau đi đến những chân trời vô tận của tâm trí như thế nào ... Chúng mình có thể cùng xây nên một mái ấm như thế nào? Em cần những đức tính gì ở anh?

Hàng ngày anh rèn luyện mình, để mong đến ngày gặp em có thể xứng đáng với em, cùng em xây dựng hạnh phúc tuyệt vời, bọn mình cùng nắm tay nhau đi mãi trăm năm ... Em ơi, giờ này em ở đâu?










\



    
Theo tử vi - mệnh Vô Chính Diệu Thân cư Thê là vợ chồng có duyên tiền định từ kiếp trước, người vợ ảnh hưởng rất nhiều lên cuộc đời mình... Lại mê tín rồi, nhưng đúng là tử vi nói nhiều cái đúng lắm. Số mình mệnh khắc cục là phải dựa vào thực tài, thành công có được đều do nỗ lực, phải trải qua nhiều hoạn nạn, trắc trở. Triệt ở Mệnh là tuổi thơ vất vả.. Tử vi còn nói thông minh, hiếu học, ngay thẳng, trực tính, thiện tâm, nhân hậu, mộ tôn giáo, tín ngưỡng ... nhưng đặc biệt Thân cư Thê chỉ cầm giữ được sự nghiệp sau khi đã lập gia đình, nếu được người vợ tốt thì "đồng vợ đồng chồng tát biển Đông cũng cạn". Ha, ít thấy ai số phận lại là một hàm số phụ thuộc một biến số 'bên ngoài hệ thống' như thế. 

Nhưng có lẽ số phận cho mình gặp được 1 người mà mình có thể hy sinh vì nàng? Mình sẵn sàng chịu đựng đau khổ không tiếc rẻ thân mình cho nàng. Liệu có tìm được nàng chăng? Liệu có người chỉ dành cho mình không? Mình chẳng có gì, nhưng điều mình có thể mang đến cho nàng, đó là một tình yêu bằng tất cả cuộc sống của mình, bằng tất cả tâm hồn mình. Thế gian này, ta vĩnh viễn đi tìm, tìm đâu ra một tình yêu sống chết vì nhau? 

1 comment:

  1. Anh yêu ơi, đoạn anh trích từ blog Opera đâu rùi?

    ReplyDelete