Tuesday 25 September 2012

Sick or Love sick


Em bị ốm, người mệt dã man. Dạo này thấy sao sức khỏe đi xuống thế, mới ốm có tí mà thấy người mệt khinh khủng, chân tay rã rời, chẳng làm dc việc gì cả:| Hôm qua em định vào blog viết note để tick thời điểm này lại, thế mà nói chuyện với anh xong lại nằm trên giường ngủ thiếp luôn:"> Trong cơn mê man của kẻ bị ốm, em mơ thấy anh yêu chăm sóc em như hồi Sapa, bàn tay anh ấm áp quàng qua cơ thể mềm nhũn như con chi chi của em:">, ánh mắt đầy lo lắng của anh yêu nữa... Tất cả như truyền thêm sức mạnh để em chống chọi lại với cơn bệnh.

Sáng dậy em thấy khá hơn hôm qua rồi. Anh yêu ở xa yên tâm nha. Virgos born on 21/09 need to be reminded about taking care of their health on a daily basis= cái này có vẻ đúng:"> . Nhưng em cũng phải ý thức hơn về yêu bản thân mình, giữ gìn sức khỏe chứ nhỉ vì em luôn có "chú gấu biết bay". Mỗi khi em cần là chú đến ngay à.

Em yêu anh

Bé bỏng của anh <3


Anh rất quan tâm đến sức khoẻ của em, anh cũng đã rất bực hôm thứ 2 vì chuyện ấy đấy. Nhưng giờ thì cần focus on problem-solving. Em uống thuốc và gừng, nếu cần thì cạo gió nhé, em ốm anh cũng đau lòng lắm em ạ.


Original link

The professor stood before his class of 30 senior molecular biology students, about to pass out the final exam. 'I have been privileged to be your instructor this semester, and I know how hard you have all worked to prepare for this test. I also know most of you are off to medical school or grad school next fall,' he said to them.
'I am well aware of how much pressure you are under to keep your GPAs up, and because I know you are all capable of understanding this material, I am prepared to offer an automatic 'B' to anyone who would prefer not to take the final.'
The relief was audible as a number of students jumped up to thank the professor and departed from class. The professor looked at the handful of students who remained, and offered again, 'Any other takers? This is your last opportunity.' One more student decided to go.
Seven students remained. The professor closed the door and took attendance. Then he handed out the final exam. There were two sentences typed on the paper:
'Congratulations, you have just received an 'A' in this class. Keep believing in yourself.'
...
Moral: Believe in yourself, even when no one else does.

===========================================

Anh đang ngồi học, chợt nghĩ đến cuộc đời nhiều khi có những thứ thật buồn cười và không hợp lý. Người ta hay buồn phiền và lo lắng vì những chuyện có thể xảy ra trong tương lai mà có thể làm mình không hạnh phúc, nhưng vì lo lắng quá, người ta lại tự làm khổ mình và làm mình không hạnh phúc trong chính giờ phút hiện tại.

Cuộc đời nếu hay lo thì cả đời không bao giờ thiếu thứ để lo lắng vậy. Khi còn bé đi học thì lo bị điểm kém, lo thi cử, đến khi lớn thì lo vào đại học, vào đại học được rồi thì lo ra trường, ra trường được rồi thì lo xin việc, xin việc được rồi thì lo làm việc, rồi lo lập gia đình, lập gia đình được rồi thì lo đẻ con, đẻ con được rồi thì lo nuôi con, cho con đi học ... Cả cuộc đời có bao giờ hết nỗi lo? Do đó, lo nhiều không có nghĩa là mình sẽ hạnh phúc hơn, mà thực tế là làm khổ mình vậy. Lo lắng việc đầu tiên là phải lên kế hoạch giải quyết nỗi lo, chi tiết tỉ mỉ, sau đó ngay lập tức làm nó.


No comments:

Post a Comment