Tuesday 18 September 2012

Sapa - our love story

Link to our Sapa pictures - The happiness in our-only world, Sapa.



Anh rất yêu em, em thỏ bông của anh ạ.

Anh hay hình dung đến tình yêu ngọt ngào của chúng mình như một cây ăn quả dễ thương, cây nảy mầm từ một mầm non xanh ngát, lớn dần lên khoẻ khoắn và đã đến mùa ra hoa, những bông hoa mới nở đang chúm chím như đang hát ru em bé mũm mĩm bằng chất giọng dịu dàng, mềm mại yêu thương, đang rực rỡ sắc màu, những bông hoa đã nở là bông hoa tràn ngập hương thơm của tình yêu. Những bông hoa kỳ diệu ấy sẽ lung linh trong ánh nắng mai, những giọt sương lấp lánh muôn màu như bảy sắc của cầu vồng, sẽ mang lại cho đời sự đẹp đẽ và ấm áp, sự bình yên và an ủi, sự hạnh phúc sâu thẳm cho tất cả những ai biết trân trọng từng giây phút tuyệt vời của tình yêu và cuộc sống này.




Anh đã chờ đợi những ngày này lâu lắm rồi em biết không.
Bao năm cô đơn đã qua, đã qua rồi những tháng ngày vất vả phấn đấu để có một cuộc sống thanh bình, đã qua rồi những cố gắng rã rời vì một tương lai tươi đẹp. Để rồi ngày hôm nay, hay đúng hơn là đến ngày được PR năm 2011, anh mới bắt đầu thật sự được yên tâm, được bước vào một giai đoạn mới của cuộc sống.

Tuổi thơ của anh ở Việt nam chỉ là những ấn tượng nhạt nhoà hồi cấp 2, những buổi học thêm và mái trường Trưng Vương nơi phố Hàng Bài. Những năm tháng ở Balan là những năm tháng đầy khó khăn, đất nước Balan còn nghèo và hoàn cảnh sống của gia đình anh cũng chẳng có gì cả, thường xuyên chuyển nhà và cuộc sống chỉ toàn những lo âu của học tập và thi cử. Chỉ có một chút thời gian khi anh đi làm, từ hè 2001 đến hè 2003, là quãng thời gian vui tươi nhất, thời gian đó anh mê tennis, đánh cờ vây và English. Rồi tháng 12/2003 đến tháng 2/2006 - hơn 2 năm ở Việt Nam với những thời gian mê võ, đam mê học tiếng Đức và chập chững tiếng Pháp, mê piano và mê tin học. Những ngày làm Fsoft, thử việc ở Sài Gòn và quyết định sang Úc. Nước Úc của bình yên, với những ngày tháng học ở RMIT và chạy bàn 2-3 buổi mỗi tuần, những ngày làm tutor ở RMIT và những đêm thức trắng trong phòng lab cho assignments, bảo vệ Honours, những bạn bè sinh viên của anh, những đêm ngủ lang ở nhà Việt con, những đêm luyện bóng bàn nơi câu lạc bộ... Anh bắt đầu làm việc ở JMango tháng 1/2009,  những ngày tháng với anh Đức, big Việt, Tiến, Vít, Huy, Kelvin ... những buổi ăn tối, uống bia với anh em, những buổi đi chơi nhóm ... Giờ đây hầu hết mọi người đều bắt đầu những trang mới của cuộc sống, và những trang này của anh, cùng em xây dựng, nhất định sẽ là những trang đẹp nhất, vui tươi nhất của cuộc đời này.




Bao nhiêu ước mơ, bao nhiêu những hy vọng và khao khát về cuộc sống, bao nhiêu hình dung về một cuộc sống thật kỳ diệu tràn ngập yêu thương của anh, sẽ không thể nào thành hiện thực cho đến khi anh được gặp em yêu... My darling, my little lovely bunny....

No comments:

Post a Comment