Thursday 20 September 2012

Em và ngày mai


Ngày mai là sinh nhật người yêu của anh. Ngày mai cũng là ngày em Vít đi rồi. Ngày mai là một ngày thật đặc biệt, một ngày anh muốn ở bên em biết bao.

Những ngày anh có em ....


Anh về nước ngày thứ 5, 26 July. Tối đó em hẹn đi taxi sang đón anh về gặp bố mẹ và gia đình em. Lần đầu chuẩn bị gặp em, lần đầu sẽ được gặp cô gái mà mình về nước vì nàng - tim anh rất hồi hộp và trong lòng không sao yên. Còn gần một tiếng nữa thì em sẽ đến, anh đã mặc xong hết đồ, anh ngồi vào đàn để calm down my heart.

Anh không biết anh đánh đàn bao lâu nữa, tim anh nóng hổi và tay anh chảy mồ hôi. Và tiếng chuông cửa, và  .... anh đã được nhìn thấy em .... Em ... như một bông hồng rực rỡ trước mắt anh. Anh run, đỏ mặt, lúng búng nói chuyện với em, chỉ còn biết mình đã ôm em trong khi vào xem quà, trên taxi anh đã nắm tay em và ôm em. Thân hình mảnh mai của em, khuôn mặt nhỏ xinh của em, sự duyên dáng và nụ cười tươi rói của em, tất cả anh đều thích, tất cả anh đều ưa, anh thầm cảm tạ Chúa vì em, cảm ơn Chúa đã dẫn đường, Chúa đã giúp con, đang giúp con và rất thương yêu con, cảm tạ Ngài.



Những kỷ niệm của chúng mình thật nhiều lắm. Đám cưới của em Tuấn, anh ra mắt họ hàng em.
Tiệc đêm ở Mai Kính, em ra mắt nhà nội anh, rồi liên hoan giỗ ở nhà bà ngoại, nơi nhà bác Hà được biết em. Rồi những buổi hẹn hò ở Hanoi Corner... Những ngày anh đón em vào buổi sáng và tạm biệt em, phóng xe về vào buổi tối. Em có biết, những lúc ấy anh chỉ mong trở về nhà để đọc tin nhắn của em không? Những món ăn sáng khác nhau mà chúng mình đã ăn, nhiều quá, và những món phở mình ăn vào buổi tối , cũng đã mấy loại phở từ ngon đến lấm tấm ít bánh suông em nhỉ...

Anh không thể nào mà kể hết được nhỉ, mỗi ngày hai anh em mình nói chuyện qua Line, nói thật nhiều là nhiều... Gấu Brown, thỏ Cony, và cả anh bạn Moon trọc đầu .. đều đã trở thành những hình ảnh quen thuộc thân thương trong tình cảm của chúng mình. Từng chi tiết, từng sự sung sướng trên gương mặt của em đều giống hệt Cony, my little bunny ạ.



Rất nhiều quán mình vào chỉ có mỗi hai anh em mình thôi - quán chúng mình lên tầng 2 ngồi nhìn ra những lọ hoa ngoài cửa sổ, nơi anh em mình chơi rút hộp nè, quán có em Ỉn nè - nơi mà chúng mình đóng cửa và anh đè em ra hôn, quán nhạc cổ điển- có Clark Gable and Vivien Leigh nè, quán Taboo nè, quán NatureView ở Sapa thì như chỉ có hai người mình mà thôi :D



Cũng có những quán đông người , như quán Marilyn Cafe ở cạnh nhà thờ lớn...
Nhưng anh lại thích nhất là Trà Hoa Quán, nơi anh chỉ muốn nằm mãi, gối đầu lên chiếc gối yêu thương của anh thôi.



Rồi đại học Ngoại Thương nơi em đã từng học, mình trao nhau nụ hôn trên sân trường. Và những làn môi nóng bỏng trên sân trường Giao Thông Vận tải....

..... Bánh tôm Hồ Tây , and lần đầu đạp vịt ở Hồ Tây - my darling.


Rồi những buổi ăn cơm ở nhà em, ăn giỗ ở nhà em, ăn sinh nhật ở nhà em họ, ăn sinh nhật em Việt, ăn Quán Ngon. Những buổi đi chơi ở Keangnam, những buổi xem phim mà anh chỉ biết hôn em là chính.

Và kỷ niệm đi Sapa của đôi ta, niềm vui bắt đầu khi hai chúng mình lên tàu, ngồi cạnh nhau và bắt đầu thoải mái thưởng thức đôi môi mềm, một đêm đến Lào Cai và chuyến xe buýt lên Sapa , mình cũng hôn nhau ngọt ngào nơi góc xe khách nhỏ. Rồi căn phòng riêng của chúng mình nhìn ra rặng trúc xanh tươi, anh ôm em nằm trên chiếc giường ấm thế. Mình đã có một chuyến đi Thác Bạc và một buổi tối lãng mạn, ban đêm anh phải kê giường nè, rồi cạo gió cho em và ôm em ngủ. Chuyến đi tàu về của cặp vợ chồng trẻ thật tình tứ biết bao ...




Sinh nhật em, có biết bao điều anh muốn nói với em, không phải nói bằng lời, mà bằng sự trìu mến yêu thương của anh dành cho em yêu. Anh ôm em, như lúc chúng mình nằm trong xe taxi và ôm nhau, ngoài trời mưa rả rích ... Đêm nay anh nhớ em yêu nhiều, nhiều lắm.


Happy birthday darling. I love you. Very much. Anh.



No comments:

Post a Comment